Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Phúc Khang Corporation đã xây dựng, hình thành phát triển thành công 5 dự án đất nền như: căn hộ diamond lotus Eco Village, Sunflower City, Eco Town, Eco Sun và Làng Sen Việt Nam.



Với thành công của dự án Làng Sen Việt Nam được thiết kế hoàn toàn mới và đặc biệt bởi kiến trúc sư nổi tiếng KTS. Võ Trọng Nghĩa, đã mang lại thành công vang dội cho dự án này.

Vì vậy dự án Căn hộ cao cấp này được nằm trong vị trí trung tâm của TP.HCM sẽ được phát triển và xây dựng dự án diamond lotus theo kiến trúc hoàn toàn mới do KTS.Võ Trọng Nghĩa thiết kế, chắc chắn đây sẽ là 1 trong những dự án có 1 không 2 ở TP.HCM cũng như ở Việt Nam.

Và trong quý 4 của năm 2015 này, Phúc Khang Corporation tiếp tục với dự án tiếp theo với tiêu chí xanh. Nhưng lần này là 1 dự án hoàn toàn mới so với các dự án trước đó, đây sẽ là bước phát triển mới khi Phúc Khang lấn sân sang mảng Căn hộ cao cấp.




1/ Giá và phương thức thanh toán

Khi anh chị muốn mua bất kì một sản phẩm nào đó thì chắc chắn đầu tiên khi mua đó chính là giá thành của sản phẩm đó, và khi mua căn hộ cao cấp cũng vậy.

Từ xưa đến nay ông bà ta thường có câu “ Tiền nào của đó”. Và trong mảng căn hộ này anh chị không thể nào muốn mua căn hộ cao cấp sang trọng mà với chi phí thấp. Theo khảo sát của tôi thì giá của 1 mua căn hộ diamond lotus ở đâu. Vì vậy nếu anh chị đi xem căn hộ cao cấp nào mà giá dưới khoản này thì hãy cẩn trọng vì đồng nghĩa với giá rẻ sẽ là những thay đổi trong những yếu tố mà những căn hộ cao cấp phải có mà những bài trước tôi có đề cập tới.



2/ Mức độ uy tín của chủ đầu tư

Khi mua bất kì một dự án căn hộ hay đất nền nào thì điều quan trọng mà anh chị cần quan tâm nhất đó là uy tín của chủ đầu tư bất động sản. Nhưng hiện tại thì chưa có 1 thước đo nào để đánh giá độ uy tín của chủ đầu tư BĐS. Tuy nhiên ta có thể đánh giá dựa vào những dự án trước đó hoặc thương hiệu của công ty đó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét