Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Trong cuộc họp thường niên của Tập đoàn Vingroup diễn ra hôm 26/4 vừa qua, Chủ tịch HĐQT Vingroup – ông Phạm Nhật Vượng đã thẳng thắn trả lời câu hỏi của cổ đông: “VinCity không phải là nhà giá rẻ. Đây là phân khúc hướng tới khách hàng có mức thu nhập trung bình cao”. Người mua nhà liệu có “sốc” với thông tin này?



VinCity không phải nhà ở giá rẻ...

Cuối năm 2016, dư luận xôn xao trước công bố của Tập đoàn Vingroup về thương hiệu VinCity – Nhà ở đại chúng, đa số báo chí đều cho rằng VinCity chính là phân khúc nhà giá rẻ mà Vingroup đang muốn phát triển. Người mua nhà ngay lập tức hoãn lại những dự tính mua căn hộ để chờ sự ra mắt của những căn hộ VinCity được mệnh danh sẽ thay đổi hoàn toàn quan niệm nhà giá rẻ.


Tại Đại hội cổ đông thường niên 2017 của Tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng khẳng định: “VinCity không phải là nhà giá rẻ. Đây là phân khúc hướng tới khách hàng có mức thu nhập trung bình cao”

Tuy nhiên, thông tin VinCity không phải nhà ở giá rẻ được chính ông Phạm Nhật Vượng khẳng định phần nào khiến người mua nhà hụt hẫng. Đó chỉ là về mặt từ ngữ còn thực chất mức giá 700 triệu đồng để được sở hữu một căn hộ từ Vingroup có lẽ là điều chưa từng xuất hiện.



Thương hiệu VinCity dự kiến được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn. Riêng tại Hà Nội và TP HCM, dự án sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, nhằm hình thành các khu đô thị vệ tinh. Và các khu đô thị VinCity có giá rẻ hơn so với các khu đô thị nằm ở vùng trung tâm TP.HCM hay Hà Nội, đó là lý do vì sao VinCity ngay lập tức gắn biệt danh “nhà giá rẻ”.

Điểm khác biệt lớn nhất của các căn hộ VinCity thể hiện ở 2 yếu tố: Chất lượng và vị trí. Ông chủ Vingroup khẳng định cơ sở vật chất và điều kiện sống tại VinCity không hề thua kém gì so với các dự án căn hộ cao cấp mà tập đoàn đã hoàn thiện, điểm khác biệt duy nhất của dòng sản phẩm này chính là ở vị trí. Chúng không được xây dựng ở vị trí trung tâm thành phố hay những mảnh đất có giá quá đắt đỏ mà chủ yếu được xây dựng ở vùng ven, ngoại thành ở 2 khu đô thị lớn nhất là Hà Nội và TP.HCM.

Như vậy, có thể lý giải được, VinCity thực chất không phải là nhà giá rẻ, chất lượng căn hộ và không gian sống, tiện nghi, nội thất,... vẫn đáp ứng sự sang trọng, hiện đại không hề kém cạnh những dự án của Vinhomes và có thể vượt xa những dự án BĐS gắn mác cao cấp ngay tại trung tâm thành phố.

... nhưng người mua nhà sẽ được hưởng lợi

Dù không phải nhà giá rẻ, nhà bình dân như đại đa số người dân mong đợi nhưng sự xuất hiện của VinCity sẽ vẫn đem đến vô vàn lợi ích cho cư dân các khu đô thị lớn.


VinCity thành phố tương lai của người Việt

Quả thực nếu đem lên bàn cân so sánh 2 căn hộ tầm trung, một căn do Vingroup thực hiện và một căn do chủ đầu tư hạng bình thường, bạn sẽ dành1 tỷ đồng để mua căn hộ nào?

Xem thêm một số dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất sài gòn

- Cho thuê căn hộ River Gate
- The GoldView apartment for rent
- Căn Hộ Ventosa Tân Thành Quận 5
Căn Hộ The Green Star Quận 7
Có thể nói VinCity là lựa chọn thông minh hơn. Bởi vì:

- Dù không lọt vào đất vàng ở trung tâm thành phố nhưng VinCity được xây dựng ngay vùng ven, những vùng đã có sẵn hệ thống hạ tầng giao thông thông thoáng và hiện đại, hoặc nếu chưa đáp ứng được thì Vingroup chính là chủ đầu tư để làm nên sự thay đổi đó. Cư dân VinCity không phải lo lắng về sự kết nối với khu vực trung tâm và toàn thành phố.

- VinCity chỉ ở mức giá 700 triệu đồng/căn hộ chừng 45m2 nhưng có điều kiện sinh hoạt cực kỳ chất lượng mà nếu từ năm 2016 về trước chỉ có nhà giàu mới được hưởng phúc lợi từ dòng sản phẩm Vinhomes. Đó là các tiện ích cao cấp, đồng bộ: VinSchool, Vinmec, Vincom, công viên, khu hồ bơi, khu chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, gym,...

- Sự uy tín của thương hiệu BĐS tốt nhất, có tiềm lực mạnh nhất trên thị trường hiện nay chính là lời cam kết cho thành công của các khu đô thị VinCity hình thành trong tương lai.

Nếu bạn đang lo lắng những lùm xùm tranh chấp, mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư dự án trong suốt thời gian qua, chắc chắn, khi VinCity ra đời, một lượng lớn cư dân sẽ không tiếc tiền để đầu tư.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét