Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Ở TP.HCM, nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, thuê căn hộ the goldview là mơ ước xa xỉ của nhiều gia đình trẻ, nó vượt mức chi tiêu của nhiều người, do đó họ thích chọn lựa những dự án hợp túi tiền thường xoay quanh mốc 1,5 tỷ đồng/căn hay thuê căn hộ the goldview. 



Điều đó làm nên sự bùng nổ của dòng căn hộ tầm trung. Bên cạnh những sản phẩm cực kỳ chat lượng do các chủ đầu tư uy tín thực hiện cũng có không ít những dự án nhà ở hình thành trong tương lai tiềm ẩn những rủi ro đối với người mua hay thuê căn hộ the goldview.

Cuộc đua nhà giá rẻ ngày càng khốc liệt

Vốn dĩ chuyên phát triển các dự án nhà ở cao cấp và các hạng mục BĐS nghỉ dưỡng , thuê căn hộ the goldview, nhưng năm nay, BĐS bình dân, nhà giá rẻ và đặc biệt là phân khúc nhà ở tầm trung thu hút nhiều đại gia BĐS khiến cho thị trường ngày càng khốc liệt.

Cuối năm 2016, Tập đoàn Vingroup tuyên bố tung ra thương hiệu VinCity xây nhà tầm trung với mức giá khởi điểm 700 triệu đồng/căn 30m2, những ông lớn khác như Him Lam Land, Hưng Thịnh Corp, thuê căn hộ the goldview cũng không bỏ lỡ sức hấp dẫn của phân khúc này.




Căn hộ tầm trung chiếm lĩnh thị trường căn hộ năm 2017

Theo đánh giá của Hiệp hội BĐS Việt Nam và căn hộ the goldview cho thuê , căn hộ tầm trung ở các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội đang phát triển với tốc độ nhanh nhất, chiếm lĩnh thị trường. 

Trong quý 1/2017, có hơn 5.083 căn hộ từ 21 dự án, trong đó có 6 dự án căn hộ the goldview cho thuê  mới triển khai năm 2017. Trong đó, phân khúc trung cấp đã chiếm 52% tổng số căn hộ mở bán, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.

Với tầm tiền trên dưới 1,5 tỷ đồng, gia đình trẻ có đa dạng sự lựa chọn căn hộ tại khu vực trung tâm và các quận lớn ở TP.HCM. 

Rất nhiều dự án ở quận 4, quận 2, quận 7, Nhà Bè, Tân Phú, quận 9 hay căn hộ the goldview cho thuê .. ở mức tiền này nhưng tiện ích thuộc hàng cao cấp rất đáng chú ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét