Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nhu cầu thực ở những phải chờ dự án hình thành trong tương lai tiềm ẩn nhiều rủi ro, giá thuê căn hộ River Gate – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho biết, năm nay, nhu cầu của người dân thiên về thực ở.



Giá thuê căn hộ River Gate muốn mua nhà là dọn vào ở ngay nhưng nguồn cung căn hộ đã bàn giao gần như không đáng kể vì trước đó các dự án uy tín hầu hết đã bán xong, hoặc út nhất cũng bán được ít nhất 90% cho đến thời điểm bàn giao. 

Mua nhà ở hay giá thuê căn hộ River Gate hình thành trong tương lai có mức vốn đầu tư ban đầu “dễ chịu” hơn so với nhà đã hình thành hoặc sắp bàn giao và người mua cũng được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư. Tuy nhiên, chúng tồn tại khá nhiều rủi ro mà người mua nhà cần phải đề phòng.

Với 1,5 tỷ, bạn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án giá thuê căn hộ River Gate , 4 rủi ro lớn nhất khi mua phải dự án làm ăn “chập giật” là giá bán bị đẩy lên cao so với cam kết ban đầu, bị phá sản, bàn giao không đúng tiến độ & chất lượng.

Người mua mất trắng khi đầu tư vào dự án  giá thuê căn hộ River Gate nếu dự án chuyển nhượng từ chủ này sang chủ khác. Chính vì vậy, nếu mua nhà giá thuê căn hộ River Gate ở tầm trung, bạn cần phải xác định rõ các yếu tố như:




+ Chủ đầu tư dự án cho thue can ho RiverGate quan 4, Tiểu sử cho thue can ho RiverGate quan 4 những dự án đã bàn giao,...

+ Dự án cho thue can ho RiverGate quan 4 có sự tham gia của các nhà thầu, đơn vị quản lý nào?

+ Các hồ sơ, giấy tờ cần thiết liên quan đến dự án cho thue can ho RiverGate quan 4.

+ Hợp đồng mua bán có rõ ràng không, khả năng thanh khoản của dự án,... (nên nhờ chuyên gia BĐS, chuyên gia tài chính hoặc Luật sư tư vấn).

Uy tín chủ đầu tư là lời cam kết hàng đầu bạn cần lưu tâm để mua căn hộ  cho thue can ho RiverGate quan 4 tầm trung tại TP.HCM. 

Với mức giá 1,5 tỷ/căn hộ, bạn có nhiều dự án để chọn lựa và chúng có tiện ích cũng như vị trí rất đặc biệt, rất thuận lợi, hãy so sánh kỹ mỗi dự án và đưa ra quyết định đúng đắn nhất, tránh mọi cạm bẫy mà chủ đầu tư kém uy tín giăng sẵn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét