Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Chính những yếu tố trên đã giúp tất cả khách hàng căn hộ có một môi trường sống đẳng cấp với tiện ích nội khu phục vụ riêng cho bạn, bảo vệ an ninh đảm bảo sự an lành cho cuộc sống hằng ngày, tận hưởng pháo hoa cùng gia đình trong chính căn hộ của mình.

Chính những yếu tố trên đã phần nào cho thấy được lợi ích tuyệt vời của căn hộ Diamond Lotus cùng với mức phí vừa phải căn hộ đã đang và ngày càng là xu hướng ưa chuộng hiện nay.



Nội khu tiện ích tốt nhất

Không cần di chuyển vất vả, ngại nắng mưa khi phải di chuyển đi mua sắm siêu thị, tập GYM, hay những cảnh chen chút, bon chen trong những bể bơi tập thể, kém vệ sinh tất cả được giải quyết chỉ với một nút nhấn thang máy, mọi tiện ích công viên, hồ bơi, trung tâm mua sắm, phòng tập GYM, phòng sách, nhà trẻ đều ngay chính trong tòa nhà của bạn và tuyệt vời nhất là tất cả những tiện ích này chỉ phục vụ riêng cho dân cư trong tòa nhà đảm bảo tính chuyên biệt và đẳng cấp vượt trội.

Căn hộ cao cấp theo chuẩn biệt thự

Tất cả các căn hộ cao cấp tại dự án Diamond Lotus được thiết kế với bề mặt thoáng rộng hơn 8m đối với căn hộ nhỏ nhất và đặc biệt căn Premier Suite với mặt thoáng hơn 15m theo chuẩn của biệt thư, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ đều có view nhìn ra bờ sông thơ mộng chỉ cần mở cửa ra .

Toàn bộ không khí trong lành của dòng sông hành cây xanh sẽ tràn vào căn hộ của bạn mang đến một cảm giác trong lành. Tất cả các cửa kiếng trong căn hộ Diamond Lotus sẽ được gắn kiếng màu nhằm tăng tính riêng tư của khách hàng.

An ninh chuyên nghiệp

Trong xã hội ngày càng phức tạp như hiện nay, việc đảm bảo tính mạng cho bản thân và gia đình mình là ưu tiên hàng đầu đến với các căn hộ Diamond Lotus, quý khách hàng hoàn toàn an tâm có những giấc ngủ an lành vì gia đình mình luôn được bảo vệ bởi những đội ngũ chuyên nghiệp 24/24 các hệ thống an ninh tuyệt đối với thẻ từ.



Vị trí trung tâm

Hiện nay quỹ đất trong nội đô bán kính từ 1-5km tính từ trung tâm Bến Thành không có nhiều và phải nói để kiếm một quỹ đất sạch là rất khó (đặc biệt với quy định đền bù giải toả mới ban hành), với những khách hàng sẵn sàng bỏ ra hơn 2 - 3 tỷ để sở hữu cho mình 1 căn hộ xanh diamond lotus thì ưu tiên hàng đầu của họ chính là vị trí càng thuận tiện càng tốt

và gần các trung tâm tài chính nhưng Q.1, Q.7, Q.3 để đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc là điều hết sức bức thiết. Chính vì điều đó những căn hộ cao cấp cho dù giá bán hơn 5 - 6 tỷ trở lên nhưng ở trong bán kính này luôn thu hút khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn mua căn hộ cao cấp 

Căn hộ cao cấp Diamond Lotus một thuật ngữ đã không còn xa lạ đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Hiện nay, thị trường căn hộ cao cấp đang được giao dịch khá sôi động theo Hoàng duy Việt Nam, đã có 5600 căn hộ (tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái) trong 7.700 căn hộ mở bán từ 21 dự án trong đầu năm nay.

Vậy vì sao căn hộ cao cấp đang có sức hút trong thị trường hiện nay và tại sao phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những căn hộ này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau

0 nhận xét :

Đăng nhận xét