Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Với các tiện ích liền kề như khu công viên giải trí, 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, nhà trẻ, khu vườn treo ở tầng 5. Nổi bật là vườn treo nằm ngay tầng 27 của tòa nhà nằm lơ lửng trên tầng mây như một thiên đường nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố với bao mơ ước của nhiều người.



Dự án Diamond Lotus với lợi thế nằm ngay ba mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé đã mang lại cho Diamond Lotus không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông đậm chất nam bộ sông nước hồ chí minh.

Tổng diện tích dự án căn hộ Diamond Lotus: 16.800m2 với view nhìn tuyệt đẹp từ Căn hộ Diamond Lotus Phúc Khang mang đến trải niệm chưa bao giờ có. Tọa lạc vị trí 49 Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, TP.HCM tầm nhìn 2 mặt sông Sài Gòn kết nối trực tiếp và thông thoáng đến khu vực Trung tâm Quận 1 bằng Đại Lộ Đông Tây

Căn hộ Diamond Lotus có góc nhìn rộng view trực tiếp toàn cảnh Sài Gòn tới tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp. Từ căn hộ Diamond Lotus có thể quan sát cảnh đẹp về đêm của Trung tâm Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất.

Tọa lạc vị trí mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận 8. Khu căn hộ diamond lotus còn sở hữu vị trí mặt tiền sông Vĩnh Bình trải dài.

Sự kết hợp hài hòa giữa dòng sông thơ mộng với đôi bàn tay thiết kế của các KTS sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống. Không cần đi đâu xa, bạn vẫn tìm cho mình được không gian xanh mát giữa một thành phố phồn hoa này.



Sky Park: Tổ hợp khu giải trí và nghĩ dưỡng trên không với độ cao 90m được nối với nhau bởi cầu dây văng Ánh Sao trên nóc của 3 block căn hộ.

Diamond Lotus Center: Khu nhà hàng, cafe, Gym, Spa, thư viện văn hóa, Club House.

Lotus Pool: Khu hồ bơi và giải trí, cafe, âm nhạc... Với thác nước cao 8m đổ xuống hồ bơi cực đẹp.

căn hộ xanh diamond lotus : Khu công viên kỳ quan, và khoa học trải nghiệm.

IDL Kids Yard: Khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi.

IDL Việt Nam: Học viện kỹ năng.

Lotus Mart: Siêu thị nằm ở tầng trệt.

Moon River Garden: Công viên nhiệt đới bao phũ xung quanh căn hộ Diamond Lotus.

Lotus Cruise Bar: Bến du thuyền, câu lạc bộ, nhà hàng nổi trên sông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét