Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Dưới đây là những điểm nhấn vô cùng độc đáo của căn hộ Diamond Lotus kiến tạo nên một dự án căn hộ có một không hai tại Sài Gòn



- Sở hữu Vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đây là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại TP.HCM chỉ với 19%.

- Căn hộ duy nhất hoàn toàn sử dụng đá hoa cương sang trọng đầy quyến rũ.

- Có đầy đủ các dịch vụ sống khép kín: cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi như thế tại Diamond Lotus.

- Thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với công viên trên không .

- Căn hộ được tạo nên bởi 2 mặt hướng sông, tiếp giáp trực tiếp với bờ sông dài đến 300m

- Dự án Diamond Lotus được ví như là một căn hộ khách sạn duy nhất ở tại Sài Gòn phồn hoa.

- Căn hộ Diamond Lotus có thiết kế độc đáo nhất ở trung tâm Sài Gòn: nếu như trước đây tòa nhà Bitexco có thiết kế độc đáo nhất với hình cánh buồm thì giờ đây nhắc đến Diamond Lotus là bạn có thể liên tưởng thiết kế độc đáo nhất.



Với vị trí thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích hổ trợ trong khu vực Quận 8, Quận 4, Quận 1 và các khu vực lân cận. Lợi thế nằm ngay ba mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé đã mang lại cho Diamond Lotus không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông đậm chất nam bộ sông nước.

Công viên ven sông tại Diamond Lotus

Cư dân sinh sống tại căn hộ xanh diamond lotus sẽ dễ dàng thưởng ngoạn được những vẻ đẹp của ánh sáng mỗi ban mai, ánh mặt trời lúc hoàng hôn và nhất là vẻ đẹp lấp lánh ánh đèn trên mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé. Còn gì tuyệt bằng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Quận 1,

Quận 8, Quận 2, Quận 5, Quận 7… và tận hưởng những màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ lung linh trong mỗi dịp lễ 30/4, 2/9, tết người Việt từ chính căn hộ Diamond Lotus.



Đến với mua căn hộ diamond lotus ở đâu cùng tận hưởng cuộc sống sau những thời gian hối hả, bon chen cuộc mưu sinh giữa dòng đời tấp nập, có đôi lúc ta lại mơ về một chốn bình yên, thoải mái bỏ đi những bộn bề, lo toan, những muộn phiền cuộc sống, để thư thái thả hòa lòng mình trong một ngôi nhà giữa thiên nhiên, lắng nghe tiếng cỏ cây, chim hót và hít thở một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không tìm đâu xa, giữa một thành phố xanh tĩnh lặng, yên ả bên dòng sông Vĩnh Bình tuyệt đẹp, một khung cảnh tuyệt vời cho cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét