Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Khi mua căn hộ diamond lotus quý khách hàng phải hỏi rõ ràng những tiện ích nhân viên tư vấn nói có ghi đầy đủ trên hợp đồng chưa vì tất cả các tiện ích này sẽ phục vụ cho các hộ dân và nó cũng sẽ là cơ sở để tính vào phần phí bảo trì.



1. Hướng nhà của căn hộ

Đây là điều quan trọng hàng đầu, khi mua căn hộ diamond lotus phải căn cứ vào mệnh của gia chủ để chọn hướng căn hộ diamond lotus phù hợp, chúng ta có 2 mệnh chính là Tây Tứ Trạch và Đông Tứ Trạch. Người mệnh Tây Tứ Trạch sẽ hợp các hướng ( chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc ), người mệnh Đông Tứ Trạch sẽ hợp các hướng ( chánh Nam, chánh Bắc, chánh Đông và Đông Nam ).

Tuy nhiên, ta cũng nên lưu ý rằng những căn hộ diamond lotus quay về hướng Nam hoặc lân cận Nam nhất là hướng Đông Nam sẽ đón được nắng sáng, nhiều gió mát hơn. Còn quay về hướng Tây sẽ gặp nhiều bất lợi về tự nhiên như nắng Tây, gió nóng.

Ngoài ra, nên chọn căn hộ diamond lotus mà cửa sổ không nên nhìn thẳng sang cửa nhà hay cửa sổ căn hộ đối diện nhằm tránh nguồn năng lượng xấu chạy thẳng vào nhà.

2.Các yếu tố khác

Ngoài ra khi quý khách hàng lựa chọn căn hộ diamond lotus cần tìm hiểu thêm về số lượng thanh máy, các nội thất đi kèm khi mua căn hộ, căn hộ giao thô hay hoàn thiện ( Các kiểu giao căn hộ cơ bản ), các khoản phí dịch vụ đi kèm…

3. Số tầng và vị trí căn hộ

Đối với căn hộ vị trí đẹp nhất trong tòa nhà sẽ là từ tầng 7 đến tầng 15 các tầng này đảm bảo ánh sáng, gió, tầm nhìn đẹp, tránh côn trùng hay bụi bẩn, hệ thống cấp thoát nước là tốt nhất trong căn hộ diamond lotus.

Tuyệt đối dự án diamond lotus không nên đối diện thang máy hay cầu thang vì điều này là tối kỵ trong phong thủy do nơi đây tập trung nhiều từ trường nhiễu loạn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống của mỗi thành viên trong gia đình.



4.Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Đây là điều hết sức quan trọng khi chọn mua căn hộ diamond lotus chúng ta phải xem trên phục lục hợp đồng xem cửa nhà mình có chống cháy không, tòa nhà đang xử dụng hệ thống chống cháy nào vì căn hộ diamond lotus là tập thể nên chỉ cần một sơ suất hay vô ý thức của 1 ng có thể gây nguy hiểm cho cả tòa nhà nếu không có hệ thống chống cháy tiên tiến đặc biệt là khi PCCC ở Việt Nam ta còn nhiều hạn chế ( hiện nay thang chữa cháy chỉ lên được tầng 10)

5.Diện tích căn hộ

Đều này phù thuộc vào khả năng chi trả của từng khách hàng, nếu sống độc thân nên chọn những căn hộ có từ 2 phòng ngủ vì giá căn hộ diamond lotus là định hướng cho tương lai lâu dài nên chúng ta nên tính trước tránh việc mua diện tích quá nhỏ về sau không đủ không gian khi có thêm vợ/ chồng hoặc con cái.

6 Các tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua một căn hộ

Căn hộ diamond lotus không chỉ là tài sản vô cùng giá trị đối với nhiều gia đình mà nó còn là mái ấm nơi đoàn tụ gia đình và là nơi nuôi dưỡng các thế hệ con cháu ta sau này chình vì lẽ đó việc chọn mua một căn hộ diamond lotus đạt đủ các tiêu chí là điều hết sức cần thiết, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tiêu chí cơ bản khi chọn mua một căn hộ. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét